FORD VIỆT NAM TẶNG ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ CHO CAO ĐẲNG DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

logo-bg

TRƯỜNG CAO ĐẲNG

DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

 College of Tourism, Industry and Trade - CTIT

Trang chủ»Tin tức»FORD VIỆT NAM TẶNG ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ CHO CAO ĐẲNG DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

FORD VIỆT NAM TẶNG ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ CHO CAO ĐẲNG DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

Ngày 10/02/2023, ông Nguyễn Ngọc Khương - Phó tổng Giám đốc Ford Việt Nam cùng các đại diện phòng ban của Ford Việt Nam tại Hải Dương đã có chuyến thăm quan và trao tặng động cơ - hộp số cho sinh viên Khoa Công nghệ ô tô - Trường Cao đẳng Du lịch và Công thương để hỗ trợ việc học tập và thực hành của sinh viên. 

123

                 Ông Nguyễn Ngọc Khương trao tặng động cơ - hộp số tại xưởng thực hành Công nghệ ô tô

 

   Theo nghiên cứu gần đây của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum - WEF), Việt Nam là một trong mười quốc gia có số lượng kỹ sư lớn nhất thế giới với 100.390 kỹ sư tốt nghiệp mỗi năm. Tuy nhiên thực tế cho thấy thực trạng trang thiết bị, công cụ giảng dạy tại các trường đại học và cơ sở đào tạo kỹ thuật hiện nay không đáp ứng được nhu cầu thực hành của sinh viên cả về chất và lượng. Khó khăn này sẽ gây ra những hạn chế về năng lực tiếp cận công nghệ kỹ thuật cao của sinh viên khi ra trường. Trong bối cảnh nguồn nhân lực kĩ thuật của Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, với tư cách là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong công nghệ xe hơi thông minh và trong hoạt động cộng đồng bền vững, Ford Việt Nam đang tiếp tục những nỗ lực tiếp sức công nghệ cho sinh viên các trường đại học kỹ thuật trên cả nước.

    Tại buổi lễ, Ford đã trao tặng Khoa Cơ khí - Cao đẳng Du lịch và Công thương một động cơ và một hộp số trang bị trên mẫu xe Ford Territory, nhập khẩu từ Mỹ. Hai thiết bị đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế Ford này sẽ được sử dụng làm công cụ giảng dạy và học tập cho sinh viên của khoa. Sinh viên sẽ có cơ hội thực tập, tháo lắp và tìm hiểu về cơ khí trên những động cơ hiện đại với công nghệ mới nhất, thay vì việc phải thực tập trên những mẫu động cơ cũ kỹ và công nghệ không cập nhật.

    Bên cạnh việc trao tặng 2 động cơ, ban lãnh đạo 2 bên đã trao đổi về nhu cầu đào tạo sinh viên tại trường và nhu cầu/yêu cầu tuyển dụng của Ford Việt Nam và đại lý, cũng như trao đổi về thách thức, cơ hội và khó khăn của thị trường ô tô nói chung và những thành tựu của Ford, Ford Việt Nam nói riêng. Hiệu trưởng Nguyễn Quang Hồng đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với hoạt động trao tặng thiết bị của Ford Việt Nam và nhấn mạnh niềm tin về mối quan hệ bền vững giữa 2 bên trong việc tiếp nhận sinh viên sau tốt nghiệp làm việc tại công ty.

124

      Hiệu trưởng Nguyễn Quang Hồng bày tỏ niềm tin vào mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Doanh nghiệp và Nhà trường

125

              Hiệu trưởng Nguyễn Quang Hồng trao tặng quà kỷ niệm cho đại diện Ford Việt Nam

    Bên cạnh việc đến thăm và giao lưu với các trường đại học công nghệ, Ford cũng thường xuyên chào đón các đoàn sinh viên kỹ thuật đến tham quan nhà máy sản xuất của hãng tại Hải Dương. Cùng với hàng loạt các hoạt động xã hội bền vững được Ford Việt Nam duy trì trong nhiều năm, công tác tài trợ trang thiết bị giáo dục cho sinh viên kỹ thuật tại các trường Đại học trên cả nước một lần nữa khẳng định tầm nhìn vững bền và cam kết toàn cầu của hãng về một thế giới tốt đẹp hơn. 

 

 

 

 

Liên hệ

Địa chỉ: TT LAI CÁCH - CẨM GIÀNG - HẢI DƯƠNG.

Điện thoại: 02203.786.625;  093.677.1982

Website: www.ctit.edu.vn - Email: ctit.2021@gmail.com

THÔNG TIN NỘP HỌC PHÍ:

Tên TK: TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH VÀ CÔNG THƯƠNG

Số TK: 4601.000.2192.456, ngân hàng BIDV Hải Dương

Nội dung: Họ tên + Số ĐT + nộp tiền nhập học

Thống kê truy cập

Bản đồ

Bản quyền thuộc về Trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương